Top 12 # Xem Tướng Trên Facebook Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 6/2023 # Top Trend | Ica-ac.com

Thầy Bói “Rởm” Hoành Hành Trên Facebook

Hiện có hàng ngàn nhóm được lập ra trên mạng xã hội để chia sẻ thú vui bói toán. Không ít kẻ tự nhận mình có tài xem tướng số để dụ dỗ, lừa gạt những bạn trẻ cả tin.

“Yêu râu xanh” núp bóng

Trong các vấn đề được mang ra nhờ thầy bói “tư vấn”, được nhiều bạn trẻ quan tâm nhất vẫn là đường tình duyên.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng dành cho giới trẻ, câu chuyện của Nguyễn Minh H. (cựu sinh viên trường CĐ Thương mại – Du lịch Hà Nội) khiến không ít bạn trẻ tò mò phải sững sờ.

Xem chỉ tay, xem mặt, xem nốt ruồi đã không còn hợp mốt, thầy xem bói miễn phí cho H. đưa ra yêu cầu H. phải “chụp rõ khe ngực” để thầy phán cho trúng.

Cụ thể, hắn hỏi xem cô bạn có ảnh nào mặc áo ba lỗ, loại áo trễ cổ không: “Em chụp sát xuống phần áo con thôi nha, không lại nghĩ anh bậy bạ. Em chụp rõ phần khe giữa ngực là được. Không cần mặt mũi gì cả. Để xem vong theo em là ai mới biết mà làm bùa, em ạ!”.

Hơi nghi ngờ nhưng thấy đây không phải Facebook ảo, lại là thành viên rất nhiệt tình trong nhóm nên H. đã nghe theo.

Sau khi nhận được ảnh, C. bảo, vẫn chưa đạt, tiếp tục yêu cầu H. “chụp thấp xuống một chút xíu nữa” để anh ta phán chính xác hơn. Đến lúc này, H. từ chối dứt khoát. Anh ta bèn phán: “Theo những gì em gửi cho anh thì em đang có người âm theo. Một đồng cậu theo em. Đúng ra thì em phải trình đồng mở phủ”.

Cuối cùng, hắn hứa hẹn sẽ nhờ chú mình cao tay hơn làm cho cô bạn một cái bùa, còn cụ thể chi phí như thế nào sẽ nói sau. Biết mình bị lừa, H. đã tung đoạn “chat” này lên diễn đàn mạng để mọi người cảnh giác.

Đừng để tiền mất, tật mang

Những kẻ xấu lợi dụng mê tín dị đoan để lừa lọc những bạn trẻ nhẹ dạ cả tin vốn rất phổ biến. Tuy nhiên, khi mạng xã hội phát triển, hình thức lừa đảo này càng dễ biến tướng, thí dụ giở trò xem bói miễn phí, rồi từng bước đưa con mồi vào tròng.

Thủ đoạn thường thấy là tự nhận mình biết xem tướng số, xem tử vi miễn phí cho 5 – 10 người đăng ký đầu tiên, sau đó sẽ phán về những trắc trở trên con đường công danh, sự nghiệp, tình yêu… khiến người nghe phải lạnh gáy.

Cuối cùng, những kẻ này sẽ gợi ý mọi người chuyển tiền để cúng dâng sao, giải hạn giúp. Không ít tên còn lợi dụng sự cả tin của các bạn trẻ để kinh doanh bùa ngải, với giá cắt cổ.

Nạn nhân của những thầy bói lừa đảo gần đây tăng lên nhanh chóng, nặng thì bị lừa tiền, lừa tình, nhẹ thì rước lo lắng, phiền muộn vào người.

Trường hợp của Nguyễn Thị L. (Học viện Ngân hàng) là một câu chuyện điển hình. L. kể lại: “Mình có một nốt ruồi nhỏ xíu nằm trong lòng bàn tay trái, trên ngón tay giữa. Nhờ “thầy” trên một “fanpage” xem thì “thầy” phán rằng, “nốt ruồi ở tay ăn vay cả đời”.

Thầy nói, số mình hay bị mất tiền oan, không ăn nên làm ra được và khuyên đi tẩy. Rồi thầy cho cả địa chỉ người quen của thầy để mua thuốc phá nốt ruồi. Những ngày sau đó, mình mất ăn mất ngủ, định đi tẩy thật.

Nhưng sau một thời gian, có “thầy” khác lại phán “nốt ruồi ở tay, ăn may cả đời”. Mình chợt tỉnh ra và khá hối hận khi từng có lúc tin vào những lời vu vơ của những “thầy” sàm trên mạng”.

Cuối năm 2014, Công an Hà Nội đã bắt giữ đối tượng Bùi Đăng Linh (sinh năm 1991, trú tại Hương Sơn, Mỹ Đức, Hà Nội), sinh viên năm cuối ngành Quản trị của một trường đại học có tiếng trên địa bàn Hà Nội vì hoạt động mê tín dị đoan, lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Bị hại là bạn Đàm Thị P. (20 tuổi, ở Thủy Nguyên, Hải Phòng).

Qua mạng xã hội, P. và Linh quen nhau. Nhận thấy P. rất mê tín, Linh tự nhận mình có tài xem tướng số, có khả năng bói toán và hứa giúp đỡ P. nhiệt tình. Linh tuyên bố, đường công danh sự nghiệp của P. không vấn đề gì nhưng tình duyên trắc trở.

Để “cắt tiền duyên”, Linh đã yêu cầu P. phải “yêu” một đối tượng phù hợp do hắn chỉ định. Sau bước đầu thành công, hắn tiếp tục tống tiền P. và nhiều người khác bằng những thủ đoạn bỉ ổi.

Khi sự việc bại lộ, cơ quan công an vào cuộc, Linh đã phải nhận tội.

Theo Tường Vi

Sinh viên Việt Nam

4 Cách Đăng Bài Trên Facebook Nhiều Người Xem Nhất

Làm sao để đăng bài trên Facebook nhiều người nhìn thấy nhất ?

Có cách nào để bài viết của bạn trên Facebook tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng không ?

Nếu bạn có thắc mắc như thế, thì video tiếp theo là dành cho bạn đó.

Cách đăng bài bán hàng trên Facebook

Bạn đang bán hàng trên Facebook và không biết làm sao để khách hàng thấy được bài viết của mình nhiều nhất có thể ?

Và trong video lần này Thịnh sẽ chia sẻ cho bạn 4 cách đăng bài bán hàng trên facebook nhiều người nhìn thấy nhất.

Không dẫn link website khác

Bạn tuyệt đối không đường dẫn đường link khác, cho dù là đường link Youtube hoặc đường link dẫn về website cá nhân của bạn.

Vì sao lại như vậy?

Vì Facebook cực kì không thích bạn lôi kéo người dùng từ Facebook sang một nền tảng khác.

Họ không hề thích bạn lôi kéo người dùng từ Facebook sang Youtube.

Họ cũng không muốn bạn lôi khách hàng từ Facebook sang website cá nhân của bạn.

Họ chỉ muốn giữ chân khách hàng ở trên Facebook càng lâu càng tốt thôi. Vì vậy, hạn chế việc chia sẻ đường link của mình ở trên bàn đăng trên Facebook nha.

Và bạn có thể nhìn thấy ví dụ

Đó chính là một bài đăng trên Facebook có kèm đường link video Youtube.

Anh ta đăng bài trong vòng 3 giờ đồng hồ rồi nhưng mà tuyệt nhiên không có bất kì một ai tương tác với bài viết của anh ta cả. Anh chính là một lưu ý rất lớn mà mình mong muốn bạn hãy lưu tâm..

Bạn có thể nhìn thấy ví dụ trên, Thịnh sẽ để đường link dẫn về Youtube cho bạn nào cần, còn trong bài viết của mình Thịnh sẽ không để bất kỳ đường link nào cả.

Đây là cách rất hiệu quả để nhiều người xem bài viết trên Facebook của bạn.

Sử dụng video trên Facebook

Hiện tại Facebook đang rất ưu tiên cho video.

Vì khách hàng đang dần thích xem video nhiều hơn là đọc bài viết bằng chữ.

Và Thịnh thấy rằng video mang lại hiệu ứng rất tốt so với bài viết bằng chữ thông thường.

Đây là những video Thịnh đã làm và chia sẻ lên Facebook cá nhân, nhận được rất nhiều lượt tương tác từ mọi người.

Bạn có thể thấy mình đã kiểm chứng bằng rất nhiều cách, bằng việc mình thử đăng bài viết bằng chữ hoặc mình thử đăng video lên facebook cá nhân của mình.

Thì rõ ràng là video cho ra được những kết quả tiếp cận khách hàng rất tốt, rất nhiều người nhìn thấy được video của mình.

Vì vậy bạn hãy chú trọng đến việc sản xuất video và đăng lên Facebook của mình.

Đăng bài bán hàng vào khung giờ vàng

Khung giờ vàng là khung giờ mà khách hàng của bạn online nhiều nhất trên Facebook. Bạn hãy đăng bài vào khung giờ này.

Vậy làm sao để biết khung giờ vàng của khách hàng là mấy giờ để mà đăng bài ?

Để nhìn thấy khung giờ vàng này bạn vào phần “Thông tin chi tiết” của trang.

Sau đó bấm vào mục bài viết bên tay trái như hình bên dưới.

Đây chính là một khung giờ vàng ở trên Fanpage của Thịnh. Bạn nhìn tay phải sẽ thấy biểu đồ gợn sóng, thì lúc mà sóng lên cao là lúc khách hàng tương tác nhiều.

Lúc mà sóng xuống thấp là hạ tương tác. Bạn cứ theo dõi biểu đồ này sẽ có con số chính xác ngay.

Ví dụ của mình là từ 20h đến 24h là khách hàng của mình online nhiều nhất.

Bạn đăng bài vào cái khung giờ này, khả năng cao họ sẽ nhìn thấy bài viết nhiều hơn bất cứ lúc nào hết.

Tổng Hợp Tên Facebook Hay, Những Cái Tên Hay Trên Facebook Độc, Ý Nghĩa

Facebook là một trong những MXH lớn nhất hiện nay, là nơi chia sẻ những dòng cảm xúc, những trạng thái, những video, những khoảnh khắc đáng yêu nhất của tất cả mọi người. Để giao tiếp hay gây ấn tượng với mọi người thì cần có 1 cái tên facebook hay độc, ý nghĩa. Ở bài viết này chúng tôi tổng hợp tên Facebook hay, đặt tên facebook ý nghĩa cho Nam và Nữ để bạn lựa chọn.

Để có một cái tên Facebook hay, độc đẹp và ý nghĩa thì xem phần gợi ý bên dưới của chúng tôi về một số cái tên facebook hài, những cái tên hay trên facebook cho Nam và nữ, tên facebook hay theo năm sinh, đặt tên facebook theo phong thuỷ, tên facebook theo phong cách kiếm hiệp…

Để có thể đặt tên Facebook, các bạn cần biết cách thay đổi tên Facebook:

2 bước đổi tên Facebook đơn giản nhất:

Bước 1: Các bạn vào Cài đặt.

Tổng hợp danh sách tên Facebook hay ý nghĩa nhất, độc đáo nhất:

1. Tên Facebook giống phim kiếm hiệp

2. Đặt tên Facebook Độc và lạ

– FA Cệ Bố Ok

– Tênfacebookđẹpnhấtthếgiới

– Like A Boss

– Họ Và Tên

– Chí Phèo

– Thị Nợ

– Người này không tồn tại

– Người dùng facebook

– Người này đã chết

– Bạn nữ dấu tên

– Bạn nam dấu tên

– NIck bị khóa

– Quy ẩn giang hồ

– Forever Alone

– Em bị ế

– Lê Thả Thính

– Yêu em trọn đời

– Mãi mãi một tình yêu

– Tình đơn phương

– Buồn trong kỷ niệm

– Lạc Trôi

– Cơn mưa ngang qua

– Tình yêu mang theo

– Thất Tình

– Vô Tình

– Vô danh

– Hoa Vô Khuyết

– Lãng từ vô tình

– Cầu Vồng Khuyết

– Cô bé Bán diêm

– Cô bé mùa đông

– CHàng trai năm ấy

– Âm thầm bên em

– Cầu Vồng Khuyết

– Tìm lại bầu trời

– Anh không muốn ra đi

– Chỉ vì quá yêu em

– Hoàng Hôn Ấm Áp

– Soái ca

– Soái muội

– Con trai thần gió

– Trà tranh chém gió

– Cafe đá muối

– Con gái bố Chiến

– Con trai bố Thắng

– No name

– Không có tên

– Unknown

– Thích Đủ Thứ

– Di Maria Ozawa

– Đườngđời Đưađẩy Đi ĐủĐường

– R Rực Rỡ

– Chúngmàykhóc Chắcgìđãkhổ Taotuycười Nhưnglệđổvàotim

– Tên đẹp thật

– Họ Và Tên

– Hạnhhớnhởhiềnhậu Híhừnghămhở Hỉhụihọchành Hônghamhốhúchùnghục

– Linh lạnh lùng lầm lỳ lắm lúc lỳ lợm

– Ngân Ngây Ngô

– Chạmbóngtinhtế Quangườikỹthuật Dứtđiểmlạnhlùng Bóngbayrangoài

– Em đã là vợ người ta

– Ahjhj

– Hi hi

– Ngây thơ trong sáng

– Rất Là Lì

– Tôi Không(Nick kiểu này khi nhận được thông báo sẽ kiểu Tôi không thích điều này, tôi không bình luật về bài viêt của bạn)

– Một Tỉ Người(Thông báo sẽ kiểu Một tỉ người đã thích điều này)

3. Đặt tên Facebook tâm trạng buồn

4. Đặt tên Facebook đặc biệt

– Linh Xinh Bay Be: ᒶᓱᘘᖺ ᙭ᓱᘘᗁ ᗾᕬᖻ ᗸᕦ

– Buồn ơi là buồn: ᙖᘢᓎᘙ ᓏᓵ ᒺᕬ ᒂᘢᓏᘗ

5. Đặt tên Facebook đáng yêu, dễ thương

Xuka vẫnchờ NoBiTa Ghétnhữngthằng Thíchđặtênnick Dàidằngdặc Muốncáitêndài nghĩmãimàkhôngbiết cáinàohayvàýnghĩa Thíchănớt Yêuvịcay Ghétnặnmụn (Tâmhồn Ănuống Vôbờbến) Đẹp Trai Học Giỏi (Không Cần Khen) Anhnằmsấp Đơngiảnvừabịvấp Khôngphảibịvấp Tớghétnhữngđứa Cótêndài Nhưthếnày Đãbảođặttênngắnthôi Màsao Nócứ Dàinhưthếnày Muốnđổitênchodàira Màkhôngnghĩracáitênnào Chonóhayvàýnghĩa (Taisaolaikhongdoiduoc) Đauđầuvìnhàkogiàu Mệtmỏivìhọcmãikogiỏi Buồnphiềnvìnhiềutiềntiêukohết Ngangtráivìquáđẹptrai Emrấthiền Nhưngđụngđến Thìrấtphiền Cóthểbịđiên Ởnhà EmlàMít LàNa (Khilênphếtbúc Emlà HàPhương) Rấtxinh Nhưngcuốituần Vẫnxemphim Mộtmình

Nhansắccóhạn Thủđoạnchưacó Quỳnhquằnquoại ko Dùngđiệnthoại Chánơilàchán Buồnơilàbuồn Nảnơilànản Lò Thị Vi Sóng (Bướng Là Nướng Chết) Conmèogià Đixega Mămthịtgà Cườihaha Cácbạnđangđượcgiaolưu Vớimộtthầntượng Tuổiteen TớlàDung Rấthaynóilungtung Vàthíchănbúnbung Thưthánhthiện Thậtthàthôngthái Thânthiệnthiênthần (Nick name Hệtnhư Tínhcách) Cứtưởngemhiền Thậtraem Hiềnlắm (Hiềnlắm Nênđừng Đụngtớiem) Ngườitađầnđần Thìtuiđiềmđạm Ngườitanhumì Thìtôinổiloạn Đặttênthậtdài Đểngồitựkỷ Nhìnđỡtrốngtrải Sóngnướcmênhmông Emđitông Lộncổxuốngsông Nhìngìmànhìn Mộtnghìnmộtphút

6. Đặt tên Facebook tiếng anh cho các bạn nam

Alfred – Alfred – “lời khuyên thông thái” Hugh – Hugh – “trái tim, khối óc” Oscar – Oscar – “người bạn hòa nhã” Ruth – Ruth – “người bạn, người đồng hành” Solomon – Solomon – “hòa bình”, Wilfred – Wilfred – “ý chí, mong muốn”

Blake – Blake – “đen” hoặc “trắng” Peter – Peter – “đá” Rufus – Rufus – “tóc đỏ”

Douglas – “dòng sông / suối đen”; Dylan – “biển cả”, Neil – “mây”, “nhà vô địch”, “đầy nhiệt huyết” Samson – “đứa con của mặt trời”

Alan – Alan – “sự hòa hợp” Asher – Asher – “người được ban phước” Benedict – Benedict – “được ban phước” Darius – Darius – “người sở hữu sự giàu có” David – David – “người yêu dấu” Felix – Felix – “hạnh phúc, may mắn” Edgar – Edgar – “giàu có, thịnh vượng” Edric – Edric – “người trị vì gia sản” (fortune ruler) Edward – Edward – “người giám hộ của cải” (guardian of riches) Kenneth – Kenneth – “đẹp trai và mãnh liệt” (fair and fierce) Paul – Paul – “bé nhỏ”, “nhúng nhường” Victor – Victor – “chiến thắng”

Albert – Albert – “cao quý, sáng dạ” Donald – Donald – “người trị vì thế giới” Frederick – Frederick – “người trị vì hòa bình” Eric – Eric – “vị vua muôn đời” Henry – Henry – “người cai trị đất nước” Harry – Harry – “người cai trị đất nước” Maximus – Maximus – “tuyệt vời nhất, vĩ đại nhất” Raymond – Raymond – “người bảo vệ luôn đưa ra những lời khuyên đúng đắn” Robert – Robert – “người nổi danh sáng dạ” (bright famous one) Roy – Roy – “vua” (gốc từ “roi” trong tiếng Pháp) Stephen – Stephen – “vương miện” Titus – Titus – “danh giá”

7. Đặt tên Facebook tiếng anh đáng yêu

* Where there is love there is life : Nơi nào có tình yêu thì nơi đó có sự sống. * Love conquers all: Tình yêu sẽ chiến thắng tất cả. * True love stories never have endings: Những câu chuyện tình yêu đích thực thì chẳng bao giờ có hồi kết. * You are my heart, my life, my entire existence: Em là tình yêu của tôi, cuộc sống của tôi và toàn bộ sự tồn tại của tôi. * I love you exactly as you are: Anh yêu em như chính con người thực sự của em

8. Những cái tên Facebook tiếng anh cho các bạn nữ

Alexandra – “người trấn giữ”, “người bảo vệ” Edith – “sự thịnh vượng trong chiến tranh” Hilda – “chiến trường” Louisa – “chiến binh nổi tiếng” Matilda – “sự kiên cường trên chiến trường” Bridget – “sức mạnh, người nắm quyền lực” Andrea – “mạnh mẽ, kiên cường” Valerie – “sự mạnh mẽ, khỏe mạnh”

Adelaide – “người phụ nữ có xuất thân cao quý” Alice – “người phụ nữ cao quý” Bertha – “thông thái, nổi tiếng” Clara – “sáng dạ, rõ ràng, trong trắng, tinh khiết” Freya – “tiểu thư” (tên của nữ thần Freya trong thần thoại Bắc Âu) Gloria – “vinh quang” Martha – “quý cô, tiểu thư” Phoebe – “sáng dạ, tỏa sáng, thanh khiết” Regina – “nữ hoàng” Sarah – “công chúa, tiểu thư” Sophie – “sự thông thái”

Amanda – “được yêu thương, xứng đáng với tình yêu” Beatrix – “hạnh phúc, được ban phước” Hele – “mặt trời, người tỏa sáng” Hilary – “vui vẻ” Irene – “hòa bình” Gwen – “được ban phước” Serena – “tĩnh lặng, thanh bình” Victoria – “chiến thắng” Vivian – “hoạt bát”

Ariel – Chúa Dorothy – “món quà của Chúa” Elizabeth – “lời thề của Chúa / Chúa đã thề” Emmanuel – “Chúa luôn ở bên ta” Jesse – “món quà của Yah”

Abigail – “niềm vui của cha” Aria – “bài ca, giai điệu” Emma – “toàn thể”, “vũ trụ” Erza – “giúp đỡ” Fay – “tiên, nàng tiên” Laura – “vòng nguyệt quế” (biểu tượng của chiến thằng) Zoey – “sự sống, cuộc sống”

9. Những cái tên Facebook tiếng Nhật 1 kí tự hay

10. Nick Facebook tiếng Anh tổng hợp

11. Những cái tên Facebook bựa

12. Tên Facebook độc và lạ

9 củ cà rốt Thiên sứ già Thượng đế chết rồi Hoa quả sơn Ngụy Khánh kinh Tiêu thập nhất lang…

13. Cách đặt tên Facebook không đụng hàng

Liên hệ với chúng tôi qua:

59 Ý Tưởng Post Bài Hằng Ngày Trên Facebook

Fanpage nào cũng cần ít nhất 2 3 post/ tuần. Nếu đã có lúc bạn cảm thấy ko còn ý tưởng nào để viết bài, hãy thử tham khảo danh sách bên dưới.

Trước khi đến với bản danh sách, có những quy tắc bạn nên tuân thủ:

Luôn đăng tin thường xuyên, đừng bao giờ để bài viết của bạn bị ngắt quãng quá lâu. Ít nhất là 2 3 post/ tuần và lí tưởng nhất là mỗi ngày đều có bài viết mới (1 post/ ngày).

Danh sách bên dưới chỉ là gợi ý, bạn cần phải linh hoạt thay đổi, biến chế, xào nấu để phù hợp với ngành hàng/ sản phẩm bạn đang kinh doanh.

1. Chia sẻ thông tin từ blog của bạn vào Fanpage. Chú ý là chỉ chia sẻ vắn tắt và dẫn link về bài viết chính trên Blog của bạn.

2. Chia sẻ những bức ảnh có tính ảnh hưởng cộng đồng. Chỉ chọn những bức ảnh có sức tương tác cao và đánh trúng nhu cầu, lợi ích những người theo dõi Fanpage.

3. Đặt ra các câu hỏi với với nội dung chứa đựng đủ 6 thành phần của công thức 5W và 1H (What, Where, When, Why, Who and How).

4. Đặt các câu hỏi với nhiều sự lựa chọn trong câu trả lời. (Đáp án A, B, C D).

5. Đặt câu hỏi lựa chọn “có” hoặc “không”.

6. Đặt câu hỏi lựa chọn “đúng” và “sai”.

7. Cung cấp các mẹo, thủ thuật, lời khuyên, ý tưởng sáng tạo trong việc sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

8. Thường xuyên tặng quà miễn phí cho Fan.

10. Đăng tin ngay lập tức những giải thưởng đạt được. Đây chính là bằng chứng làm gia tăng thêm niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm của bạn.

13. Cảm ơn khách hàng bất cứ khi nào họ góp ý cho dịch vụ của bạn (tốt hay xấu đều phải cảm ơn).

14. Nâng tầm quan trọng của khách hàng bằng cách nói với họ rằng, họ thật sự quan trọng, thực tế, có cái nhìn tinh tế trong sản phẩm của bạn (nói tóm lại phải nịnh khách hàng bằng cách tâng bốc họ).

15. Đăng hình ảnh nơi sản xuất sản phẩm, chúng cũng giúp gia tăng niềm tin vì khách hàng thấy sản phẩm có xuất xứ rõ ràng.

16. Nhờ khách hàng feedback về sản phẩm và chụp màn hình lại, đăng lên để gia tăng niềm tin với sản phẩm.

17. Chia sẻ những bức hình hằng ngày của đội nhóm của bạn.

18. Viết ra những câu slogan hay hoặc những đoạn văn có tính khích lệ đối với mọi người.

19. Viết lên tường những câu tuyên bố từ cá nhân bạn sau đó và yêu cầu khách hàng like, share nếu họ đồng ý với ý kiến của bạn.

20. Tạo ra một số bài viết về trưng cầu ý kiến, hỏi về mức độ hài lòng sản phẩm của khách hàng.

21. Hỏi khách hàng của mình chia sẻ ý kiến về một số sản phẩm mà họ thích trong danh sách sản phẩm của công ty bạn.

22. Chia sẻ và giúp khách hàng hiểu quy cách sử dụng và hiểu sản phẩm của bạn.

23. Hãy tìm cách để khách hàng mua được sản phẩm của bạn dễ dàng nhất thông qua FB. Tinh giản mọi thứ quy trình rườm rà không cần thiết. Khách hàng không thích chờ đợi. Hãy nhớ điều đó.

24. Chia sẻ thông tin ngắn hé lộ về một sản phẩm sắp công bố.

25. Kêu gọi like trong mỗi bài viết của bạn.

26. Share một số link về những câu nói hay, hoặc những bài viết khuyến khích độc giả của bạn.

27. Gợi ý khách hàng chia sẻ những ý kiến và ý tưởng về sản phẩm của bạn.

28. Tổ chức livestream FAQ ít nhất 1 tháng/ lần.

29. Giới thiệu một lớp học bổ ích cho khách hàng của mình về kiến thức mà họ cần tìm hiểu.

30. Tổ chức minigame thường xuyên 1 tháng/ lần với các discount/ coupon hấp dẫn để thu hút tương tác, mua hàng.

31. Chỉ chia sẻ những thông tin TÍCH CỰC! Tuyệt đối không bao giờ đăng những thông tin tiêu cực trừ trường hợp bất khả kháng.

32. Viết bài theo xu hướng (theo trend). Ví dụ trend về Rich Kid, trend Vlog 1977,…

34. Yêu cầu khách hàng chụp và post lên tường cá nhân của những hình ảnh sau khi sử dụng sản phẩm. Đồng thời khuyến khích họ tag tên page của bạn vào.

35. Thỉnh thoảng có thể chia sẻ thông tin bạn sắp đi du lịch và hỏi Fans của bạn họ sẽ đi đâu vào những ngày đó.

36. Chia sẻ một số thông tin về người mà bạn biết và ngưỡng mộ họ. Tuy nhiên thì nên chia sẻ một số thông tin hiện đang hot trên thị trường.

37. Đăng bài viết dưới dạng một video ngắn.

38. Chia sẻ những đoạn clip thú vị, hài hước, dễ gây cười.

39. Chia sẻ một tool bổ ích trong việc kinh doanh của bạn và đặt câu hỏi với khách hàng để họ đoán cái đó là cái gì.

40. Chia sẻ những website bổ ích hoặc là những công cụ kiếm tìm online nổi tiếng.

41. Chia sẻ danh sách thông tin đính kèm, nên làm và không nên làm về sản phẩm của bạn.

42. Chia sẻ các thông tin về kỷ niệm và những ngày đầu thành lập của công ty bạn.

43. Chia sẻ các thông tin nhiệm vụ và những hoạt động bên ngoài của công ty bạn.

44. Chia sẻ những thông tin truyền thông về công ty bạn. Báo chí, người nổi tiếng nói về bạn ra sao,…

45. Đăng ảnh về khách hàng dùng sản phẩm

47. Chia sẻ một đoạn trích trong một cuốn sách bạn đang đọc và yêu cầu người hâm mộ cho ý kiến của mình.

48. Chia sẻ các video phỏng vấn một chủ doanh nghiệp là đối tác của bạn hoặc một thành viên trong nhóm.

49. Chia sẻ lời chứng thực từ các khách hàng hoặc khách hàng.

50. Hỗ trợ một buổi quyên góp từ thiện và chia sẻ thông tin về nó. Hãy hỏi Fans về một số hoạt động từ thiện của họ.

51. Chia sẻ lại những bài đăng của một số thành viên trong nhóm về fanpage của bạn.

52. Đăng bài và yêu cầu điền vào chỗ trống còn thiếu.

53. Chia sẻ ngày đặc biệt và nhấn mạnh lý do cụ thể tại sao ngày đó là ngày đặc biệt với bạn/ doanh nghiệp của bạn.

54. Khởi xướng hành trình thử thách 30 ngày và 1 tuần check in đối với Fans của mình.

57. Nhấn mạnh một số cách thức sử dụng khác thường trong sản phẩm của bạn.

58. Chia sẻ thử một số bài hát, hoặc video độc quyền, nếu nó thật sự gây hiệu ứng, hãy tiếp tục chia sẻ những bài hát, hoặc video hàng tuần.

59. Trước khi post bài hằng ngày, bạn hãy đặt ra câu hỏi với chính mình “Tại sao họ phải thích và tương tác với bài viết này?”

Đăng ký trải nghiệm miễn phí Bigbom FULL tính năng 14 ngày tại đây.