Top #10 ❤️ Bói Toán Mê Tín Dị Đoan Xem Nhiều Nhất, Mới Nhất 9/2022 ❣️ Top Trend | Ica-ac.com

Tội Bói Toán Mê Tín Dị Đoan Xử Lý Như Thế Nào

Nằm Mơ Thấy Thầy Bói Là Điềm Gì, Đánh Con Gì?

10 Sách Bói Toán Hay Dễ Dàng Nắm Bắt

Những Câu Nói Vui Vẻ Hài Hước Nhất Về Cuộc Sống

Nỗi Oan Khiên Của Chiêm Tinh Gia Huỳnh Liên

Giải Đoán Vận Mệnh Bằng Thần Số Học: Số 3

Tôi là người dân tộc Thái, hiện đang sinh sống ở Lai Châu. Gần đây, trong làng của tôi có xảy ra một vụ án mạng mà nguyên nhân xuất phát từ chính việc mê tín, dị đoan vô căn cứ. Có một chị tên là Tao Thị La đi xem bói bị bà thầy bói nói con gái chị là quỷ. Vì thiếu hiểu biết mà chị đã hoàn toàn tin tưởng là thật đã tự tay mình ra tay sát hại con gái. Nay, cả bà thầy bói và chị kia đều đã bị bắt. Vậy xin cho tôi hỏi, chị kia thì tôi biết đã mắc tội giết người còn bà thầy bói kia đã phạm vào tội danh gì.

Trả lời:

Với câu hỏi của bạn Luật sư của Hoàng Phi xin trả lời như sau:

Tội mê tín dị đoan

Tội danh mà bà thầy bói kia phạm phải là tội hành nghề mê tín, dị đoan.

Điều 320 Bộ luật hình sự 2022 quy định về tội hành nghề mê tín, dị đoan:

“1. Người nào dùng bói toán, đồng bóng hoặc các hình thức mê tín, dị đoan khác đã bị xử phạt vi phạm hành chính về hành vi này hoặc đã bị kết án về tội này, chưa được xóa án tích mà còn vi phạm, thì bị phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 100.000.000 đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 03 năm hoặc phạt tù từ 06 tháng đến 03 năm. 2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 03 năm đến 10 năm: a) Làm chết người; b) Thu lợi bất chính 200.000.000 đồng trở lên; c) Gây ảnh hưởng xấu đến an ninh, trật tự, an toàn xã hội. Người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng.”

Các dấu hiệu cấu thành tội phạm:

Về chủ thể, chủ thể là người có năng lực chịu trách nhiệm hình sự và đạt độ tuổi luật định.

Về khách thể, tội xâm phạm đến trật tự nếp sống văn minh của xã hội.

Về mặt khách quan, tội hành nghề mê tín, dị đoán thể hiện qua các hành vi như:

– Bói toán. Bói toán là việc thông qua sự vật, sự việc xảy ra xung quanh mà phán đoán về quá khứ và tương lai. Có nhiều kiểu bói như bói dịch, bói quẻ, bói Kiều, bói tướng số…

– Đồng bóng. Đồng bóng là hình thức cúng lễ có người cho thần thánh, hồn ma nhập vào rồi thông qua người này để nói về quá khứ, hiện tại, tương lai của người sống.

– Các hình thức mê tín, dị đoan khác. Ngoài hành vi bói toán, đồng bóng thì bất cứ hình thức mê tín, dị đoan nào mà người phạm tội sử dụng để kiếm sống đều bị coi là hành nghề mê tín, dị đoan như: yểm bùa, cúng giải hạn, cúng trừ tà ma, chữa bệnh bằng những khả năng thần bí không có căn cứ khoa học…

Về mặt chủ quan, lỗi ở đây là lỗi cố ý.

Dựa vào những phân tích trên, có thể thấy hành vi của bà thầy bói đã đủ cấu thành tội hành nghề mê tín, dị đoan bị xử lý theo pháp luật hình sự. Vì những lời nói của bà thầy bói gọi con chị La là quỷ khiến cho chị vì thiếu hiểu biết, tin vào những thứ siêu nhiên, vô căn cứ mà ra tay giết hại con mình. Do đó, bà thầy bói sẽ bị xét xử theo khoản 2 điều 320 do dẫn đến hậu quả làm chết người. Hình phạt cho bà thầy bói tương ứng là từ 3 năm đến 10 năm tù.

Trong trường hợp cần tư vấn thêm, bạn có thể liên hệ với Luật sư của Luật Hoàng Phi qua TỔNG ĐÀI để được tư vấn.

Tác giả

Nguyễn Văn Phi

CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG LẮNG NGHE – TƯ VẤN – GIẢI ĐÁP CÁC THẮC MẮC

1900 6557 – “Một cuộc gọi, mọi vấn đề”

Khi Xem Bói Vận Số Mệnh Thư���Ng Dựa Vào Đâu?

Những Điều Cần Biết Trong Thuật Bói Toán

Vì Sao Thầy Bói Hầu Như Luôn Phán Chính Xác?

Người Trẻ: Niềm Tin Vào Bói Toán Và Hậu Quả Nhận Được

Con Người Có Nên Đặt Quá Nhiều Niềm Tin Vào Bói Toán?

Tử Vi : Luận Đoán Khoa Học Hay Cách Bói Toán Mê Tín Dị Đoan ?

Tải Game Sword Love

Lứa Tuổi Học Trò Có Nên Yêu Hay Không?

Biểu Đồ Nhịp Sinh Học

Hướng Dẫn Con Học Toán Finger Math — Toán Tư Duy Nhật Bản Fuji Soroban

Tổng Hợp Các Bộ Phim Kì Án Và Kì Tài – Trung Quốc – Đài Loan – Hồng Kông

  Anh Vũ

Bài đăng ngày 16/01/2009 

Cho dù độ chính xác của lá số tử vi vẫn là câu chuyện dài còn phải bàn cãi, nhưng giờ đây không ít các nhà nghiên cứu nhân học và tiềm năng con người đã nhìn nhận tử vi như là một bộ môn cần nghiên cứu

Phỏng vấn nhà nghiên cứu Nguyễn Phúc Giác Hải ở Hà Nội

 

Mỗi khi muốn suy ngẫm chiêm nghiệm về vận mệnh của cuộc đời, người Phương Đông thường hay viện tới lá số tử vi. Vậy thì tử vi có phải là một dạng thức khoa học hay chỉ là một hình thức bói toán dựa trên những yếu tố suy diễn mê tín dị đoan ? Dù độ chính xác của lá số tử vi vẫn là câu chuyện dài còn phải bàn cãi, nhưng giờ đây không ít các nhà nghiên cứu nhân học và tiềm năng con người đã nhìn nhận tử vi như là một bộ môn cần nghiên cứu.

Có thể hiểu một cách sơ lược tử vi là một hình thức bói toán vận mệnh con người được xây dựng trên cơ sở triết lý Kinh Dịch với các thuyết âm dương, ngũ hành, Can Chi… bằng cách lập lá số tử vi với Thiên bàn, Địa bàn và các cung sao ; căn cứ vào giờ, ngày, tháng, năm sinh theo âm lịch và giới tính để lý giải những diễn biến xảy ra trong đời người.

Cách đây khoảng một nghìn năm, người Trung Hoa đã dựa trên ngày sinh tháng đẻ đã tìm ra nguyên tắc viết nên “lá số tử vi”, rất gọn gàng với 12 cung và hơn 100 vì sao có tên gọi khác nhau nhằm tiên đoán số phận của con người. Lá số Tử vi gồm 10 Chính tinh và nhiều Phụ tinh an định trên 12 Cung nằm trên một Thiên Bàn.

Mỗi ngôi sao có một ý nghĩa. Sao này khi tương tác với sao khác lại có ý nghĩa khác. Việc số hóa vận mệnh của một con người trên một lá số khiến cho ngày nay tử vi có vẻ rất khoa học, tuy nhiên việc mỗi sao khi ở một cung lại mang những ý nghĩa khác nhau và ý nghĩa đó thay đổi khi nó kết hợp với những sao khác nhau tạo thành nhiều luận đoán khác nhau trên một lá số Tử vi. Thêm vào đó là cách lý giải bằng những hệ thống thuật ngữ, lý luận phức tạp khiến tính huyền bí của Tử vi học càng nhiều hơn.

Để tìm hiểu thêm về khoa tử vi dưới thời đại khoa học kỹ thuật. Hôm nay RFI đã có cuộc nói chuyện với nhà nghiên cứu Nguyễn Phúc Giác Hải, thuộc Trung tâm Nghiên cứu Tiềm năng con người tại Hà Nội.

Để kết thúc chúng tôi xin mượn  vài lời của cổ nhân bàn về chuyện số mệnh đời người :

Trang Tử thì cho rằng con người thành bại, nghèo hèn hay giàu sang đều do định mệnh, ngay cả vận nước cũng do thiên mệnh chi phối không thể thay đổi. Còn Tuân Tử thì phủ nhận sự tồn tại của số mệnh và cho rằng tất cả họa phúc con người đều do chính hành động của họ tạo nên.

Khổng Phu Tử  cũng nói “Tận nhân lực, tri thiên mệnh” có thể hiểu là hãy cố gắng làm hết sức mình rồi thành bại thế nào mới biết được mệnh trời. Và thi hào Nguyễn Du thì khẳng định : “Xưa nay nhân định thắng thiên cũng nhiều”.

List Bói Toán – Trắc Nghiệm Vui

Tổng Hợp Chia Sẻ Hình Ảnh, Tranh Vẽ, Biểu Mẫu Trong Lĩnh Vực Giáo Dục

Mức Xử Phạt Đối Với Hành Vi Lên Đồng, Xem Bói, Gọi Hồn, Xin Xăm, Xóc Thẻ Nhằm Trục Lợi

Tấm Gương Tự Học Của Chủ Tịch Hồ Chí Minh

Stt Tiền Bạc, Những Câu Nói Hay Về Tiền – Tình – Bạn

Hầu Đồng Là Sự Linh Ứng Thần Thánh Hay Mê Tín Dị Đoan?

Lừa Đảo Bói Toán Công Nghệ

Bói Toán Lừa Đảo Trên Mạng Có Bị Xử Lý Hình Sự Không?

Dùng Facebook Bói Toán, Lừa Đảo Xuyên Lục Địa

Hầu Đồng Có Tác Dụng Gì?

Độc Chiêu Lừa Đảo Của “thánh Cô, Thánh Cậu”

Không biết từ bao giờ tục thờ mẫu đã trở thành nét văn hóa của người Việt. Cứ mỗi lần thăm viếng cửa chùa người ta lại không quên thắp nét nhang thành tâm trên ban Mẫu.

Trong tín ngưỡng thờ Mẫu thì hầu đồng là nghi lễ rất quan trọng, mang nhiều ý nghĩa văn hóa và là một nghi thức tổng hợp. Hầu đồng tích hợp những giá trị văn hóa nghệ thuật được dân gian đúc kết từ bao đời nay. Đáng tiếc là khoảng hơn 10 năm trở lại đây thì nét văn hóa này đang bị lạm dụng và biến đổi thành hình thức mê tín dị đoan, thậm chí là cuồng tín.

Hầu đồng thực chất là một hình thức sinh hoạt văn hóa cộng đồng

Trong nghi thức hầu đồng ẩn chứa nhiều giá trị văn hóa tín ngưỡng. Nghi thức hầu đồng cùng với chầu văn là nơi ẩn chưa nhiều tác phẩm văn học dân gian, điệu múa truyền thống. Hầu bóng được nhìn nhận như một hình thức diễn xướng dân gian tổng hợp cũng như một loại hình sân khấu tâm linh.

Hầu đồng lấy phương pháp ước lệ biểu trưng làm nguyên tắc kịch thuật cũng như lấy cách điệu hóa cao làm ngôn ngữ nhằm tái tạo lại những bóng thánh và những siêu nhiên. Do vậy, đây được xem là một loại hình sân khấu thiêng liêng.

Hầu đồng thực chất là một hình thức sinh hoạt văn hóa cộng đồng và là một quá trình tích hợp các giá trị văn hóa nghệ thuật trong một tín ngưỡng dân gian bản địa. Trong hầu đồng chúng ta có thể nhận thấy một tinh thần yêu nước hay việc tôn thờ hình tượng nữ thông qua các Thánh Mẫu cũng như một cái nhìn mang tính vũ trụ học nguyên sơ với trời, đất, nước. Hầu đồng gắn liền với ước mong về một cuộc sống tốt đẹp, hạnh phúc và một sức khỏe dồi dào.

Hầu đồng sự linh ứng thần thánh hay mê tín dị đoan?

Trong tất cả những trò đồng bóng bị các cơ quan quản lý văn hóa coi là mê tín dị đoan cần được dẹp bỏ thì hầu thánh được coi là trò khiến thân chủ phải móc hầu bao nhiều nhất, khoa trương nhất và dĩ nhiên cũng tốn kém nhất. Đây chính là hoạt động văn hóa dân gian cần được gìn giữ hay là trò mê tín dị đoan nên xóa bỏ chắc hẳn còn rất nhiều tranh cãi.

Có ý kiến cho rằng mặc dù là hình thức diễn xướng, hát văn nhưng hầu đồng mang đậm màu sắc mê tín dị đoan với việc nhập hồn hay phán truyền của thần thánh. Trong khi ý kiến khác lại đánh giá đây là một nghi lễ của đạo Mẫu như vô vàn nghi lễ khác trong thế giới tín ngưỡng rộng lớn. Đến nay thì cuộc tranh luận này vẫn chưa ngã ngũ nhưng cuối cùng lý do cũng chỉ vì ranh giới của sự mê tín và không mê tín trong hầu đồng quá mong manh.

Hầu đồng được xem là nghi thức quan trọng của tín ngưỡng thờ Mẫu ở Việt Nam. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu về mặt tâm linh mà còn cả đời sống văn hóa nghệ thuật. Hầu đồng chính là một hiện tượng sinh hoạt tín ngưỡng văn hóa đã và đang diễn ra một cách sống động trong đời sống người dân Việt, đặc biệt là các tỉnh thành phía Bắc. Do vậy xét trên phương diện tổng thể và bản chất hầu đồng không phải là hoạt động mê tín dị đoan.

Lâu nay người ta cứ đồn thổi hầu đồng và luôn cho rằng nó ghê gớm lắm và che phủ nó bởi một bức màn huyền bí và đầy nghi hoặc. Song một số cuộc hội thảo khoa học đã đưa ra khẳng định đây chính là một hoạt động văn hóa tín ngưỡng thuần Việt, xuất phát từ tín ngưỡng thờ mẹ. Vấn đề là phải dần vén màn bí ẩn của hát văn hầu đồng cũng như xóa bỏ những nghi ngờ hay gán ghép với mê tín dị đoan.

Theo biến thiên lịch sử thì lên đồng từng bị coi như điều cấm kỵ, một ví dụ hùng hồn của hủ tục mê tín dị đoan cần loại bỏ khỏi đời sống xã hội. Dù vậy, mặc những dè bỉu và lên án trong tư duy một thời thì lên đồng vẫn tồn tại và là hình thức diễn xướng dân gian cũng như là một nghi lễ không thể thiếu trong Đạo Mẫu. Có thể thấy với những giá trị và tính nhân văn vốn có thì Đạo Mẫu đã được nhìn nhận lại một cách nghiêm túc.

Hầu đồng trong giai đoạn hiện nay có thể vẫn giữ được nhiều nét đẹp nguyên sơ,truyền thống quý giá. Tuy nhiên ở một bộ phận nào đó, trong đó có các thanh đồng đã làm trái đi những giá trị văn hóa vốn có. Nhiều vấn đề thuộc hầu đồng và các thanh đồng cũng như những người lợi dụng để tuyên truyền mê tín dị đoan đang trở nên nhức nhối cần các cơ quan chức năng vì vậy báo chí và người dân cần chung tay giải quyết để hầu đồng trở về đúng với những gì bản chất tốt đẹp nhất.

Có Nên Tin Vào Tử Vi Hay Bói Toán Để Biết Về Tương Lai Không

Đầu Năm Xem Bói: Tin Hay Không Tin Bói Toán?

Người Công Giáo Có Được Phép Tin Bói Toán Trong Ngày Tết Hay Không?

Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu (20/4

Gieo Quẻ Khổng Minh Thần Toán Cầu Công Danh Sự Nghiệp

Bói Toán Là Mê Tín Hay Trí Tín?

Việc Xem Bói Chính Là Mê Tín Hay Trí Tín

Bí Ẩn Kinh Dịch (P.1): Kinh Dịch Có Phải Chỉ Để Bói Mệnh, Xem Phong Thuỷ?

Hướng Dẫn Cách Tạo Bảo Mật Hai Lớp Trên Facebook

Tử Vi: Khoa Học Hay Mê Tín

Bói Ra Ma Quét Nhà Ra Rác

Đương thời có một người họ Lưu, đến kinh thành Trường An muốn nhờ vả cầu quan, nhưng mấy năm không được. Năm nay, họ Lưu thông đồng với bộ lại (cơ quan hành chính cấp bộ thời xưa), dựa vào quan hệ cửa sau, tự cho là có chí thì ắt nên chuyện. Nghe nói lão Lý xem bói cực chuẩn, bèn đến chợ Tây tìm lão.

Ông lão bốc một quẻ và mỉm cười, nói: “Năm nay cầu mà không được, sang năm không cầu mà tự được”. Họ Lưu không tin, đợi đến khi bộ lại niêm yết danh sách, quả nhiên không có tên. Sang năm lại đến kinh thành tham gia đợt thi của bộ lại, nhớ lại lời của lão Lý, ông không nhờ vả quan hệ nữa, nhưng không đủ tự tin, lại đến chợ Tây hỏi lão.

Lão Lý phán rằng: “Năm ngoái ta đã nói rồi, chức quan của ông tất thành, không phải ngờ vực”.

Lưu Sinh hỏi: “Nếu được làm quan, thì nhậm chức tại đâu?”.

Ông lão phán rằng: “Làm quan tại đất Đại Lương, làm quan rồi hãy đến gặp ta, ta có lời muốn nói”.

Khi bộ lại niêm yết danh sách, quả nhiên tuyển chọn Lưu Sinh làm huyện úy phủ Khai Phong. Lưu Sinh kinh ngạc mừng rỡ, xem lão Lý như thần, rồi lại đi gặp lão.

Lão Lý phán rằng: “Ông đi làm quan, không cần tiết kiệm, cứ tùy ý thu nạp, ắt không gặp trở ngại. Khi nào sắp mãn nhiệm, ông có thể xin một chức quan, rồi vào kinh thành, ta muốn gieo cho ông một quẻ”.

Lưu Sinh ghi nhớ lời dặn, đến phủ Khai Phong làm huyện úy. Bởi vì xuất thân từ quan gia, được quan trên yêu mến, nhớ lời của lão Lý, ông thỏa sức vơ vét tiền tài mà không lo nghĩ gì. Quan lại trên dưới đều rất yêu mến ông. Hết nhiệm kỳ, ông tích lũy được tới một nghìn vạn quan tiền, bèn đến gặp quan Thích Sử, xin làm quan áp giải tô thuế đến kinh đô. Khi đến Trường An, ông lại tới gặp lão Lý.

Lão phán rằng: “Trong vòng 3 ngày, ông sẽ được thăng quan”.

Lưu Sinh không tin, lão phán tiếp: “Tuyệt nhiên không sai, thăng quan cũng tại quận này, đắc được chức quan rồi, ông có thể quay lại gặp ta”. Lưu Sinh rời đi, trong lòng bán tín bán nghi.

Ngày hôm sau ông áp tải tiền thuế đến nộp vào ngân khố, đến trước ngân khố chỉ thấy ở phía Đông Nam có một chú chim ngũ sắc bay lên trên nóc nhà, màu sắc rực rỡ, hàng trăm chú chim xôn xao, kéo đến che kín cả bầu trời.

Lưu Sinh thốt lên: “Thật kỳ lạ! Thật kỳ lạ!”. Nhất thời làm kinh động thái giám trong cung, người trên kẻ dưới đều vây quanh.

Có người cho rằng: “Đây là chim phượng hoàng!”. Chú chim ngũ sắc nghe thấy tiếng ồn ào liền bay đi mất, hàng trăm chú chim cũng dần tản đi.

Chuyện đến tai Hoàng đế, Hoàng đế cho rằng đây là điềm đại cát, liền truyền lệnh: “Tìm xem ai là người thấy trước tiên, nếu là quan thì thăng một bậc”.

Tra ra thì Lưu Sinh là người thấy trước tiên, liền lệnh cho bộ lại, thăng Lưu Sinh làm tri huyện phủ Khai Phong. Quả đúng nội trong 3 ngày, cũng tại châu này. Lưu Sinh phục lão Lý sát đất, lại đến hỏi lão Lý nên làm quan thế nào.

Lão phán rằng: “Chỉ cần giống như ngày trước”. Sau khi Lưu Sinh đến nhận chức, vẫn tham lam vơ vét tiền của, lại có được một nghìn vạn quan tiền, sau khi mãn nhiệm tới kinh thành nghe lệnh thuyên chuyển.

Ông lại đến gặp lão Lý, thì lão phán rằng: “Lần này phải làm một vị quan liêm chính, một đồng cũng không được nhận. Cẩn trọng! Cẩn trọng!”.

Lưu Sinh quả nhiên được phong làm huyện lệnh huyện Thọ Xuân. Vì đã quen tham lam vơ vét, sao có thể nhẫn nại được? Đảm nhận chức vụ chưa được bao lâu, bản tính lại nổi lên, ông ta bỏ mặc ngoài tai lời của lão Lý. Không lâu sau, quan trên tước chức của ông, tịch thu tài sản vì tội tham ô.

Ông lại đến hỏi lão Lý: “Hai lần trước tôi đều không sao. Nay tôi đã bị thu chức tước, tài sản, ấy là duyên cớ làm sao?”.

Lão Lý phán rằng: “Đời trước ông là một thương nhân lớn, có hai nghìn vạn quan tiền. Ông qua đời tại Biện Châu, số tiền đó lưu lạc tại nhân gian. Giờ ông ra làm quan, vốn là lấy lại tài sản của mình xưa kia, nên không coi là tham ô, và được bình an vô sự. Người dân huyện Thọ Xuân không nợ nần ông, hà cớ gì ông lại tham lam quá mức? Nên giờ ông vẫn tham lam vơ vét cho bằng được, thì coi như làm chuyện xấu rồi”.

Lưu Sinh khắc cốt ghi tâm lời lão Lý, rời đi mà vô cùng hổ thẹn.

Bói toán không phải là mê tín, vốn đã có từ thời xa xưa. Vì cuộc đời một người đã được định sẵn, người tinh thông Chu Dịch, Bát quái có thể bấm tay mà bói ra được. Bói toán tồn tại chính vì muốn bảo cho con người biết rằng nên sống thuận theo tự nhiên. Các việc tốt, việc xấu con người gặp trong đời đều do nhân duyên, không phải chuyện vô duyên vô cớ. Nếu muốn kiếp sau được sống hạnh phúc, kiếp này phải làm nhiều việc thiện tích đức, không làm việc xấu việc ác. Kỳ thực đây là một bộ phận của văn hóa Thần truyền.

Kỳ thực, xem bói là dùng tiểu đạo thế gian của Đạo gia, suy đoán dựa vào tướng tay, tướng mặt, số mệnh gắn với ngày sinh (sinh thần bát tự), các tín tức mang trên thân người và thường bị hạn chế. Có thể nhìn thấy được tương lai và quá khứ một cá nhân, thậm chí là thấy được những quy luật phát triển của toàn xã hội, hoặc quy luật biến hóa của toàn thiên thể là điều có thực. Muốn vậy phải có công năng mà người ta gọi công năng đặc dị hay công năng túc mệnh thông, đây là một trong sáu công năng đã được thế giới công nhận.

Trong lịch sử có rất nhiều người thấy được thịnh suy, thay đổi của xã hội và viết thành sách, gọi là sách tiên tri, lưu truyền cho đến ngày nay. Chẳng hạn thời kỳ Tam quốc có “Mã Tiền Khóa” của Gia Cát Lượng, triều Tống có “Mai Hoa Thi” của Thiệu Ung, triều Minh có “Thiêu Bính Ca” của Lưu Bá Ôn. Trong lịch sử có những bài thơ tiên tri của các vị hòa thượng, đạo sĩ tu hành đắc Đạo. Họ đều tiên tri rất chính xác về những sự kiện lớn sau này xảy ra trong các triều đại lịch sử. Trong đó đều nói đến giai đoạn mạt kiếp ngày nay khi đạo đức nhân loại bại hoại, dẫn đến cảnh tượng hỗn loạn như ngày nay… Bia đá trên núi Thái Bạch tỉnh Thiểm Tây của Lưu Bá Ôn nói rõ: “Trên đời có người hành đại Thiện, Gặp phải kiếp này không phải bói”.

Ngoc Quyen theo Chanhkien

Xem Bói Là Mê Tín?

Giải Mã Sự Bí Ẩn Trong Câu Chuyện Bói Toán

Lỡ Tình Duyên Vì Tin Bói Toán

Tạo Ứng Dụng Facebook, 9X Kiếm Hàng Chục Triệu Đồng

Người Học Phật Nhìn Nhận Ra Sao Về Bói Toán, Tử Vi?

🌟 Home
🌟 Top